Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ bầu 9x Đặng Yến Nhi thần thái rạng ngời, chia sẻ bí quyết dinh dưỡng vào con không vào mẹ

Đặng Yến Nhi không còn là một cái tên xa lạ với cộng đồng mạng khi sở hữu trang cá nhân hơn 220.000 lượt theo dõi. Cô không chỉ thành công ở lĩnh vực kinh doanh mà còn biết đến là một người phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung.

Hiện tại, Yến Nhi đang mang thai và ở giai đoạn tháng 7 của thai kỳ. Không giống nhiều chị em khác khi mang bầu nhan sắc có phần giảm sút trầm trọng. Ngược lại, Yến Nhi vẫn giữ được sắc vóc, gương mặt rạng ngời và làn da căng tràn sức sống.

Mẹ bầu 9x Đặng Yến Nhi thần thái rạng ngời, chia sẻ bí quyết dinh dưỡng ‘vào con không vào mẹ’ - Ảnh 1.

Mẹ bầu 9x Đặng Yến Nhi thần thái rạng ngời, chia sẻ bí quyết dinh dưỡng ‘vào con không vào mẹ’ - Ảnh 2.

Mẹ bầu 9x Đặng Yến Nhi thần thái rạng ngời, chia sẻ bí quyết dinh dưỡng ‘vào con không vào mẹ’ - Ảnh 3.

"Trộm vía từ khi mang thai đến nay tôi chỉ mới tăng 5kg, siêu âm em bé đến nay luôn đạt cân nặng chuẩn và phát triển tốt", cô chia sẻ.

Mẹ bầu 9x Đặng Yến Nhi thần thái rạng ngời, chia sẻ bí quyết dinh dưỡng ‘vào con không vào mẹ’ - Ảnh 4.

Nhiều chị em có suy nghĩ khi mang bầu thì không cần đẹp nên để bản thân lôi thôi, đầu bù tóc rối. Thật ra chăm chút cho ngoại hình vào những lúc cần thiết cũng là giúp mình thêm phần tự tin, tinh thần vui vẻ thoải mái hơn trong cuộc sống", Đặng Yến Nhi chia sẻ.

Mẹ bầu 9x Đặng Yến Nhi thần thái rạng ngời, chia sẻ bí quyết dinh dưỡng ‘vào con không vào mẹ’ - Ảnh 5.

Mẹ bầu 9x Đặng Yến Nhi thần thái rạng ngời, chia sẻ bí quyết dinh dưỡng ‘vào con không vào mẹ’ - Ảnh 6.

Theo Yến Nhi, thời điểm khi mang thai nội tiết tố của người phụ nữ ít nhiều sẽ thay đổi, tâm lý cũng sẽ nhạy cảm hơn nên cũng không tránh khỏi những lúc tình trạng cơ thể không như mong muốn. Vì thế người đàn ông bên cạnh đóng vai trò rất quan trọng. 1 người chồng tâm lý thấu hiểu, luôn bên cạnh chia sẻ động viên sẽ là động lực rất lớn để người vợ có thể vượt qua được những áp lực, khó khăn gặp phải trong suốt thời kỳ mang thai và sau khi sinh em bé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-bau-9x-dang-yen-nhi-than-thai-rang-ngoi-chia-se-bi-quyet-dinh-duong-vao-con-khong-vao-me-20200904132607719.chn)

Chủ đề liên quan:

bí quyết mẹ bầu thần thái Yến Nhi

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY